1001 mẫu thiết kế catalogue ấn tượng cho ai bí ý tưởng

Lợi ích của việc in catalogue lĩnh vực giáo dục thu hút học viên
7 Tháng Tám, 2017
in catalogue về showroom oto
In catalogue giới thiệu ôtô cho các showroom tại Hà Nội
9 Tháng Tám, 2017
Show all

1001 mẫu thiết kế catalogue ấn tượng cho ai bí ý tưởng

Bạn đang muốn in catalogue nhưng quá bí ý tưởng, cùng chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu thiết kế catalogue ấn tượng, cuốn hút và đầy nghệ thuật sau đây nhé!

Catalogue du lịch kích thích khách hàng đi và khám phá

Có lẽ lĩnh vực du lịch luôn có đất dụng võ cho dịch vụ in catalogue chất lượng. Một cuốn catalogue với những hình ảnh đẹp, sống động cùng đầy đủ thông tin về chỉ đường, nhà nghỉ, khách sạn… sẽ là thứ một hướng dẫn viên chuyên nghiệp không được thiếu. Thiết kế catalogue này ghi điểm sự ăn nhập hài hòa của màu nền xanh quyện vào với sắc xanh của biển trời, phần văn bản cũng được bài trí vừa đủ và cân đối giúp khách hàng không quá ngại đọc.

Cân bằng văn bản và hình ảnh trong thiết kế catalogue rất quan trọng

Bạn có thể bổ sung phần văn bản cung cấp các thông tin vô cùng hữu ích từ văn hóa, lịch sử, khí hậu đến các khu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, nơi vui chơi, ăn uống, nghỉ mát,… rất tiện lợi. Nhiều thiết kế catalogue du lịch còn chứa các thông tin về chuyến bay, giao thông, mẹo vặt,… hay feedback của du khách thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của công ti du lịch.

Ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bằng thiết kế catalogue mẫu tóc

Trong khi đó, thiết kế catalogue mẫu tóc lại như một nhân viên marketing đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Có thể nói, catalogue là cầu nối giữa Salon của bạn đến với khách hàng đầu tiên ngay khi bước chân vào cửa hàng. Vì vậy, một cuốn catalogue tóc chỉn chu, chuyên nghiệp cùng các mẫu tóc lôi cuốn là bí quyết thu hút khách của mọi salon thành công. Đặc điểm chung của catalogue tóc là sẽ có rất nhiều tóc – gam màu trầm – do vậy màu nền cũng không nên quá sáng hoặc quá tối. Màu nâu nhạt hay xám nhạt như mẫu này sẽ giúp bạn tạo nên vẻ sang trọng và quý phái.

Lựa chọn màu sắc rất quan trọng đối với catalogue mẫu tóc

Tuy nhiên với những tín đồ yêu sự tinh tế, thanh thoát thì gam màu trắng cũng khá phù hợp. Để cân bằng màu sắc và cuốn hút hơn, hãy điểm tô chút gam màu nhẹ nhàng khác như xanh, xanh lá,… để làm điểm nhấn cho cuốn catalogue mẫu tóc.

Thiết kế catalogue du lịch đang rất được ưa chuộng

Với các trung tâm anh ngữ, trung tâm tư vấn du học thì in catalogue chất lượng cao là điều không thể không làm. Dù chưa trải nghiệm khóa học do công ti bạn cung cấp, nhưng những hình ảnh về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, giáo viên giảng dạy và phương phá giảng dạy sẽ là những kênh thuyết phục khách hàng hiệu quả đăng kí khóa học.

Catalogue nội thất cao cấp luôn thu hút khách hàng bởi những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Chính vi vậy mà thiết kế catalogue nội thất càng phải chú trọng về chất lượng hơn cả, đặc biệt là khâu chuẩn bị hình ảnh. Bạn có thể đính kèm trên catalogue những mẩu gỗ mỏng dẹt để khách hàng trực tiếp cảm nhận chất liệu gỗ mà bạn cung cấp, gia tăng tính chân thật cho việc quảng cáo nội thất.

Những cuốn catalogue thời trang này sẽ làm hao tổn ngân sách của nhiều cô gái lắm đây

Còn vẻ đẹp mê hoặc của cuốn catalogue xe hơi này sẽ làm điêu đứng biết bao doanh nhân đang có nhu cầu sắm xế hộp

Trên đây là một số mẫu catalogue đẹp và ấn tượng nhất mà Xưởng in Catalogue Hà Nội sưu tầm trong hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn. Nếu bạn đang muốn in catalogue với những thiết kế ấn tượng và thu hút, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Lợi ích doanh nghiệp nhận được từ thiết kế catalogue giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *